Slogan là gì? Cách tạo slogan? TOP slogan chất, hay, độc đáo nhất

0
(0)

Trong cuộc sống hiện đại, mọi thứ diễn ra nhanh hơn, những thông điệp được truyền tải cũng ngắn gọn, súc tích hơn. Chúng ta dễ dàng tìm thấy các slogan của các sản phẩm, quảng cáo hay của một nhóm bạn bè, đội nhóm. Để hiểu hơn về slogan là gì, cách tạo slogan và top slogan chất, độc đạo nhất, cùng khám phá qua bài viết này nhé!

Slogan là gì?

Slogan là một câu nói ngắn gọn chứa đựng thông điệp mô tả tính chất sản phẩm/dịch vụ hoặc truyền tải những giá trị mà thương hiệu, tổ chức muốn mang đến cho mọi người. Một câu slogan thông thường mang ý nghĩa cổ vũ, động viên và cũng có thể diễn tả lời hứa, hướng phát triển của doanh nghiệp.

Slogan thường ngắn gọn, sử dụng điệp ngữ, điệp âm, điệp từ, vần điệu để dễ nhớ và gây ấn tượng, đồng thời giúp mọi người nhận diện được thương hiệu một cách dễ dàng. Không chỉ được những thương hiệu lớn sử dụng và slogan còn được những doanh nghiệp, câu lạc bộ, hội nhóm và thậm chí là cá nhân tự xây dựng.

Hiện nay, slogan rất phổ biến và được coi là một nét độc đáo của từng chủ thể với nhiều sắc thái nhẹ nhàng, mạnh mẽ, dí dỏm,… Chúng ta có thể bắt gặp những câu slogan độc đáo, ấn tượng ở khắp mọi nơi từ biển quảng cáo, poster, quảng cáo trên tivi cho đến trên mạng xã hội.

Slogan là một câu nói ngắn gọn chứa đựng thông điệp
Slogan là một câu nói ngắn gọn chứa đựng thông điệp

Ý nghĩa của slogan

Slogan giúp doanh nghiệp củng cố, định vị thương hiệu và thể hiện rõ những nét riêng về sản phẩm cũng như văn hóa doanh nghiệp. Khách hàng khi đọc được câu slogan đó sẽ có thể hình dung thương hiệu này đi kèm với sản phẩm gì, đến từ đâu và chất lượng của nó.

Đối với những doanh nghiệp, tổ chức muốn marketing bằng hình thức quảng cáo thì slogan đóng vai trò như một câu khóa, kết hạ nội dung với những keyword ấn tượng, mang tính mô tả. Như vậy sẽ tạo sức thuyết phục và ấn tượng đọng lại trong tâm trí người nghe.

Đối với những thương hiệu lớn thì slogan như một nét riêng độc đáo mà khi nhắc đến, khách hàng có thể nhớ đến ngay giá trị cốt lõi và vị trí của thương hiệu đó như “Vinamilk – Vươn cao Việt Nam”, “Biti’s – nâng niu bàn chân Việt”, “Trà xanh 0 độ – Giải nhiệt cuộc sống”,…

Slogan giúp doanh nghiệp củng cố và định vị thương hiệu
Slogan giúp doanh nghiệp củng cố và định vị thương hiệu

Các yếu tố tạo nên một slogan hay

Xác định mục tiêu của slogan

Khi sáng tạo một slogan, đầu tiên phải xác định được mục tiêu rõ ràng và hướng đến mục tiêu đó. Bất kể ngành nào, một slogan tuyệt vời sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông và thu hút đúng đối tượng nếu slogan đó đánh đúng vào thị trường cần tiếp cận.

Slogan lý tưởng nhất là khi khách hàng đọc và cảm thấy như bạn đang nói chuyện trực tiếp với họ, hiểu được những gì họ cần. Đó là sự cộng hưởng của tính chất sản phẩm và nhu cầu khách hàng.

Slogan phải gắn liền với thương hiệu

Slogan được xem là một trong những cách hiệu quả giúp mang thương hiệu đến gần với mọi người. Do đó, luôn có một sợi dây liên kết với nhau giữa slogan và thương hiệu nhằm giúp cho người dùng dễ liên tưởng, dễ được khơi gợi.

Nói cách khác, slogan là tiếng nói của thương hiệu. Dù là trang trọng, trừu tượng hay trào phúng thì sự đặc trưng hóa trong slogan sẽ giúp thương hiệu của bạn nhất quán và giao tiếp hiệu quả với đối tượng mục tiêu.

Slogan dựa trên góc nhìn, cảm nhận của người xem

Bất kỳ một sản phẩm hay dịch vụ nào lưu hành trên thị trường thì mục đích cuối cùng vẫn là phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Vì vậy, thái độ của khách hàng là rất quan trọng khi họ nhìn vào slogan – câu nói đại diện cho sản phẩm mà họ đang cần tìm kiếm.

Nếu một slogan lướt qua khách hàng mà không đọng lại ý nghĩa hay cảm xúc, tức là doanh nghiệp đó đã thất bại. Để biết được slogan có thật sự thành công hay không thì cần phải theo dõi, thu thập và đánh giá phản ứng từ khách hàng, từ đó ngày càng hoàn thiện hơn.

Slogan dựa trên góc nhìn, cảm nhận của người xem
Slogan dựa trên góc nhìn, cảm nhận của người xem

Slogan phải ngắn gọn, dễ nhớ

Đây là một yêu cầu rất hiển nhiên vì bạn chỉ có rất ít thời gian để gây ấn tượng với người dùng hay khách hàng. Do đó cần phải đánh thẳng vào tâm lý của khách hàng bằng cách đi thẳng vào vấn đề, gây ấn tượng từ những chữ cái đầu tiên.

Trong một slogan, doanh nghiệp có thể gửi gắm vào đó những câu từ có sức truyền tải cao và thông điệp tích cực thu hút người nghe. Ngắn gọn và súc tích là yếu tố quan trọng giúp slogan nổi bật và đi sâu và trí nhớ của đối tượng mục tiêu.

Slogan phải đảm bảo tính trung thực

Slogan cũng có thể coi là bộ mặt thương hiệu, nên độ trung thực trong từng câu chữ là hết sức quan trọng. Thực tế hiện nay, khách hàng có xu hướng tìm đến các sản phẩm và dịch vụ có thông điệp, slogan vui nhộn, hài hước mà vẫn bao hàm được ý nghĩa cần truyền đạt.

Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng, thay vì tạo ra những slogan tự khẳng định thì bạn nên lựa chọn hướng đi khác cho slogan bằng cách tạo ra thông điệp mới mẻ và năng lượng tích cực. Bởi người tiêu dùng đánh giá chất lượng thương hiệu dựa vào thời gian trải nghiệm và sử dụng thực tế chứ không yêu thích chỉ vì một câu slogan chưa được xác thực.

Slogan phải đảm bảo tính trung thực
Slogan phải đảm bảo tính trung thực

Cách tạo nên slogan hay, ấn tượng, độc đáo cho riêng bạn

Thấu hiểu thương hiệu/giá trị của bạn

Xây dựng slogan cho thương hiệu chính là cách khiến bạn khác biệt so với đối thủ. Do đó, cần phải hiểu những đặc tính sản phẩm của doanh nghiệp cũng như hướng đi sắp tới. Khi đã hiểu được điều đó thì việc xây dựng mục tiêu và sứ mệnh cho slogan không còn là vấn đề quá khó khăn.

Đối với mỗi cá nhân, doanh nghiệp, hiểu rõ chính mình cũng như điểm mạnh, điểm yếu là yếu tố tiên quyết. Bạn cũng có thể nghiên cứu và học hỏi cách mà các nhãn hiệu nổi tiếng phát xây dựng, phát triển slogan của họ để từ đó đặt ra slogan tăng độ nhận diện của bản thân.

Định vị thương hiệu

Mỗi thương hiệu sẽ xác định lối đi và xây dựng những thông điệp riêng để truyền tải đến người tiêu dùng dựa vào những mục tiêu đã đặt ra sẵn. Đó gọi là định vị thương hiệu, thể hiện bằng cách xây dựng câu slogan chứa đựng giá trị tốt đẹp của sản phẩm, dịch vụ mang đến cho khách hàng.

Bạn cần tập trung vào những giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp sở hữu và khai thác thành những điểm đặc trưng riêng, tạo nét độc đáo cho thương hiệu của mình. Đối với cá nhân, để định vị bản thân thì điều đầu tiên là phải sống tự tin và hiểu những gì mình đang cần.

Mỗi thương hiệu cần xác định lối đi thông điệp riêng
Mỗi thương hiệu cần xác định lối đi thông điệp riêng

Tìm hiểu đối tượng khách hàng

Một slogan đạt hiệu quả là khi nó nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Để làm được như vậy, bạn cần phải tìm hiểu về đối tượng khách hàng của mình, thu thập những thông tin cơ bản như họ là ai, họ có nhu cầu gì và sản phẩm, dịch vụ của bạn có những giá trị gì thu hút họ?

Giải đáp được những câu hỏi này có nghĩa là bạn đã thành công được một nửa. Nhờ đó tìm ra được hướng đi và truyền tải đúng đối tượng khách hàng và thu hút họ đến với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Tham khảo slogan của các đối thủ

Tham khảo slogan của đối thủ không phải là xấu nếu doanh nghiệp biết tiếp thu và chắt lọc nó theo một cách nhìn mới. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp nắm được tâm lý khách hàng và tìm ra cách truyền tải thông điệp hợp lý với những keyword xúc tích cho sản phẩm/dịch vụ.

Một điều quan trọng không kém là phải tạo nên nét nổi bật riêng cho thương hiệu của mình để không bị trùng giá trị biểu đạt và ý tưởng thể hiện với đối thủ. Có như vậy, khách hàng mới nhìn ra được những điểm sáng của thương hiệu thông qua câu slogan mà không lầm tưởng tới những thương hiệu khác.

Tham khảo slogan của đối thủ để nắm bắt tâm lý khách hàng
Tham khảo slogan của đối thủ để nắm bắt tâm lý khách hàng

Tổng hợp các ý tưởng slogan mà bạn có

Tổng hợp, chắt lọc các ý tưởng slogan là bước quan trọng để triển khai và xây dựng một slogan thành công. Nhưng để xây dựng ý tưởng slogan là cả một quá trình cần đến sự tham gia của tất cả mọi người và phải được ghi lại theo trình tự.

Những sự sáng tạo, độc đáo có thể sẽ xuất hiện vào lúc không ngờ tới và ở bất kỳ ai tham gia. Sau khi đã tổng hợp slogan, đội nhóm cần có bước xem xét lại để chọn ra một số slogan tâm đắc và chất lượng nhất để hoàn chỉnh cho phù hợp với những tiêu chí đã đề ra ban đầu.

Lựa chọn slogan phù hợp

Những slogan bạn thích nhất hoặc cảm thấy phù hợp nhất cho sản phẩm nói riêng và doanh nghiệp,cá nhân nói chung sẽ được lọc lại theo phương pháp loại trừ sau quá trình tổng hợp. Đó là slogan mang ý nghĩa tích cực, truyền tải được thông điệp, giá trị mà doanh nghiệp hướng đến.

Do đó, việc kết hợp ý tưởng của nhiều câu để thể hiện lại thành một cũng rất hợp lý, giúp cho slogan được chỉnh cu nhát có thể. Slogan cuối cùng nên được tham khảo bởi nhiều người để đưa ra được ý kiến khách quan nhất.

Thường xuyên kiểm tra và sửa chữa slogan

Slogan không phải luôn cố định mà cần được thay đổi và cập nhật thường xuyên để theo kịp xu hướng thị trường và sự thay đổi trong nhu cầu của người tiêu dùng. Việc kiểm tra và sửa chữa slogan thường xuyên là cần thiết để đảm bảo slogan của bạn vẫn đang phù hợp và hiệu quả.

Slogan cần được thay đổi và cập nhật thường xuyên
Slogan cần được thay đổi và cập nhật thường xuyên

TOP slogan bất hủ của các thương hiệu

Slogan của thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

  • adidas – “Impossible is nothing”: Câu slogan có nghĩa là “Không có gì là không thể “, được ra đời vào năm 2004 để chứng minh rằng nhiều vận động viên nổi tiếng trong làng thể thao đã sử dụng sản phẩm của adidas.
  • Nike – “Just do it!”: Slogan được hiểu là “Cứ làm đi”, Nike đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành hàng thể thao trong suốt 30 năm qua. Đặc biệt, slogan động viên tinh thần của những vận động viên gặp tình huống khó khăn.
  • Amazon – “And You’re Done”: Mọi nhu cầu của bạn đã được đáp ứng. Câu slogan cất lên cũng là lúc bạn thấy tò mò và cảm giác như đã tìm được nơi bạn cần. Đó là cách đưa Amazon đến thành công.
  • McDonald’s – “I’m lovin’ it”: Đây là slogan lâu đời nhất của ông trùm ngành thức ăn nhanh. Điểm đặc biệt là chiến dịch này ra đời đúng vào thời điểm toàn bộ ngành Fast Food đang bị cáo buộc phục vụ thức ăn không lành mạnh. Chính câu slogan này đã giúp McDonald’s chống lại những cáo buộc và giữ chân khách hàng.
  • Apple – “Think Different”: Slogan này được Apple bắt đầu sử dụng từ năm 1997 đến 2002. Nó là bước chạy đà của Apple trước khi chuyển mình thành ông trùm của ngành công nghệ. Apple muốn khẳng định rằng mình có thể tự tạo ra một sự khác biệt, lối đi riêng đi ngược lại hoàn toàn so với thương hiệu khác, từ đó làm tăng sự tò mò, ham muốn khám phá của người sử dụng.
  • Honda – “The Power Of Dream”: Slogan này đã đánh vào giấc mơ thay vì thực tế. Nó thể hiện ước mơ của mỗi người là có một chiếc xe hơi, được phát hành cùng với sự ra mắt của Honda FCX Concept – chiếc xe chạy bằng Hydrogen. Điều này gợi ra một giấc mơ mới của nhiều người, đó là môi trường trong sạch và không ô nhiễm.
Slogan của thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
Slogan của thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Slogan của thương hiệu/tập đoàn lớn ở Việt Nam

  • Vingroup – “Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp”: Mang triết lý của những người gieo hạt, slogan đã thể hiện thành công tinh thần nhiệt huyết khởi nghiệp của Vingroup.
  • TH True Milk – “Thật sự thiên nhiên”: Với slogan này, TH True Milk muốn mang đến thông điệp rằng các sản phẩm của họ được cam kết đảm bảo nguyên vẹn tinh túy từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường và giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng một cách tối ưu nhất.
  • Chăn ga gối đệm Hanvico – “Ấm áp như lòng mẹ”: Slogan của thương hiệu Hanvico đã đánh vào tâm lý khách hàng một cách nhẹ nhàng, tự nhiên, không chỉ bởi những ý nghĩa thiêng liêng của tình mẹ, mà còn bởi đằng sau đó là cả một câu chuyện dài về lòng hiếu thảo và nỗ lực không mệt mỏi của chủ tịch Phạm Văn Tuần.
  • Omo – “Đánh bay mọi vết bẩn”: Với slogan này, Omo muốn khẳng định đây là chất lượng hàng đầu của sản phẩm: dù vết bẩn cứng đầu và khó giặt đến đâu, chỉ cần sử dụng bột giặt Omo thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết ngay lập tức, đem đến sự hài lòng cho người dùng.
  • Trung Nguyên – “Khơi nguồn sáng tạo”: Đây là một trong những slogan hay về cà phê của tập đoàn cà phê nổi tiếng nhất Việt Nam. Nó mang hàm ý thể hiện giá trị tạo nên một thương hiệu của sản phẩm và niềm khát khao đưa Trung Nguyên chinh phục người tiêu trong và ngoài nước.
  • Viettel – “Hãy nói theo cách của bạn”: Slogan này phản ánh đúng bản chất của kinh doanh của công ty với tinh thần sẵn sàng lắng nghe và người dùng có thể nói bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu, điều gì mình muốn.
Slogan của thương hiệu TH True Milk
Slogan của thương hiệu TH True Milk

Những câu slogan chất, hay và ấn tượng

Slogan cho công ty, doanh nghiệp

1. Sức mạnh của giấc mơ.

2. Suy nghĩ không cũ về vấn đề không mới.

3. Giá trị tích lũy niềm tin.

4. Dù bạn không cao, người khác cũng phải nhìn.

5. Kết sức mạnh, nối thành công.

6. Thay đổi cuộc sống của bạn với sự sáng tạo của chúng tôi.

7. Đem đến giá trị tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi.

8. Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

9. Khởi đầu mới với chất lượng cao.

10. Sự thành công của bạn chính là thành công của chúng tôi.

11. Hợp tác để tạo ra giá trị tốt nhất.

12. Đồng hành cùng bạn trong mọi thử thách.

13. Sự tin tưởng của khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.

14. Sáng tạo không giới hạn, sự thành công không có giới hạn.

15. Xây dựng đội ngũ và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

16. Sự đồng cảm, tận tâm, sự chân thành và tận tâm đối với từng khách hàng.

17. Làm việc với tình yêu và tận tâm.

18. Chúng tôi đem đến sự khác biệt.

Slogan cho công ty, doanh nghiệp
Slogan cho công ty, doanh nghiệp

Slogan hay về dịch vụ chăm sóc khách hàng

1. We believe in service, and you know that – Chúng tôi tin vào dịch vụ của mình, và bạn biết điều đó.

2. We are here to serve you – Chúng tôi ở đây để phục vụ bạn.

3. Good Space, Good Service – Không gian tốt, dịch vụ tốt.

4. Sharing the Feelings – Chia sẻ cảm xúc.

5. Tất cả vì khách hàng.

6. Best service, right time, right people – Dịch vụ tốt nhất, đúng lúc, đúng người.

7. Definitely, we can serve you better – Chắc chắn, chúng tôi có thể phục vụ bạn tốt hơn.

8. Cho đi nhiều hơn mong đợi.

9. Service is Everywhere – Dịch vụ ở mọi nơi.

10. Your Passion is our Satisfaction – Đam mê của bạn là sự hài lòng của chúng tôi.

11. Service Truly Different – Dịch vụ thực sự khác biệt.

12. Satisfaction is our motto – Sự hài lòng là phương châm của chúng tôi.13. You say, We’ll do it – Bạn yêu cầu, chúng tôi làm.14. Service what you deserves – Phục vụ những gì bạn xứng đáng.

Slogan hay về dịch vụ chăm sóc khách hàng
Slogan hay về dịch vụ chăm sóc khách hàng

Câu slogan chất cho lớp

1. Ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương, học hết sức, chơi hết mình.

2. A1 – Sinh ra là để tỏa sáng.

3. Chuyên hóa rất chói lóa.

4. A1 truyền kỳ, không lì không phải A1.

5. Những thiên tài luôn bị thầy cô bắt bài.

6. Dù tốt hay xấu cũng là lớp mình.

7. Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba A8.

8. Kute lớp 5E.

9. Chỉ một tình yêu, chỉ một A2.

10. Không sợ chó, chỉ sợ không có A2.

11. You never walk alone. (Bạn không bao giờ phải đi một mình).

12. Together we change the world. (Cùng với nhau chúng tôi thay đổi thế giới).

13. I can’t you can’t but we can. (Tôi không thể, bạn không thể, nhưng chúng ta có thể).

14. All for one, one for all. (Tất cả vì một, một vì tất cả).

15. Học không chơi đánh rơi tuổi trẻ, chơi không học đánh mất tương lai.

16. Tiên học lễ, hậu học văn. Đi học trễ, nghỉ học luôn.

17. Có điều kiện thì cứ thể hiện.

18. Friendship U can keep. (Giữ chặt tình bạn).

19. We always smile. (Chúng tôi luôn luôn vui vẻ).

20. We are the best.(Chúng ta tuyệt nhất).

Slogan chất cho lớp
Slogan chất cho lớp

Slogan hài hước, vui nhộn

1. Mập mà tấp nập người theo.

2. Ăn tranh thủ ngủ khẩn trương, học hết sức, chơi hết mình.

3. Nóng như thế này thì làm sao phải mặc.

4. Nghịch pháo thì phải tỉnh táo, ngơ ngáo là húp cháo.

5. Một điều nhịn là chín điều nhục.

6. Thất tình tự tử đu dây điện – Điện giật tê tê chết từ từ.

7. Yêu cho đến chết, lết vẫn yêu.

8. Ngu dốt + Nhiệt tình = Phá hoại.

9. Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi.

10. Cua gái là một nghệ thuật, người cua gái là một nghệ nhân.

11. Ngó lên mình chẳng bằng ai – Ngó xuống thì cũng chẳng ai hơn mình.

12. Tiền là giấy – Thấy là lấy.

13. Bầu ơi thương lấy bí cùng – Mai sau có lúc nấu chung một nồi.

14. Bình tỉnh, tự tin, đừng cay cú – Âm thầm, chịu đựng, trả thù sau.

15. Yêu nhiều thì ốm, ôm nhiều thì yếu.

16. Xấu nhưng vẫn có gấu.

17. Họ cười tôi vì tôi không giống họ… Tôi cười họ vì họ quá giống nhau.

18. Mệt mỏi vì học giỏi.

19. Đoàn kết là never chết.

20. Lạnh lùng như con thạch sùng.

21. Lao động hăng say, vận may nhất định sẽ đến.

22. Mệt mỏi vì học quá giỏi.

23. Nhớ vợ thương con lại thèm thịt chó – Vợ thì chưa có còn chó chưa nuôi.

24. Trên trời có hàng vạn vì sao – Dưới đất chỉ có mình ta là anh hùng.

25. Đừng tự ti vì mình nghèo mà vẫn giỏi mà hãy hỏi tại sao mình giỏi mà mình vẫn nghèo.

26. Thà nhịn đói chứ không nhịn nói.

27. Hoặc là cuộc đời nở hoa, hai là cuộc sống bế tắc.

28. Nhục không phải là nghèo khó, nhưng nghèo khó thì thật là nhục.

29. Phận làm trai gõ phím bình thiên hạ – Thân anh hùng click chuột định giang sơn.

30. Tình yêu là vĩnh cửu. Và chỉ duy nhất một thứ được phép thay đổi. Đó là người yêu.

31. Anh mà nói điêu người yêu anh chết – Anh mà nói sai thì ngày mai anh nói lại.

32. Xấu nhưng biết phấn đấu.

33. Chuẩn không cần chỉnh.

34. Chúng ta không thể chống lại những thằng ngu vì chúng quá đông và nguy hiểm.

35. Đời là bể khổ. Qua được bể khổ… là qua đời.

Slogan hài hước, vui nhộn
Slogan hài hước, vui nhộn

Câu slogan hay về cuộc sống và những chuyến đi

1. Cuộc sống là một con đường rộng mở.

2. Đừng lo lắng về những gì người khác nghĩ.

3. Nụ cười là liều thuốc tốt nhất.

4. Mỗi cuộc đời là một món quà.

5. Hãy là một con người tốt.

6. Cuộc sống chỉ có 1 lần, hãy sử dụng nó tốt.

7. Sống là tự hoàn thiện bản thân.

8. Bạn hãy tạo ra các cơ hội của riêng bạn.

9. Cuộc đời chỉ là một trò chơi.

10. Hãy tận hưởng cuộc sống.

Câu slogan hay về cuộc sống và những chuyến đi
Câu slogan hay về cuộc sống và những chuyến đi

Slogan hot trend, được dùng nhiều nhất hiện nay

1. Một khi đã máu đừng hỏi bố cháu là ai.

2. Tình chỉ đẹp khi tiền đầy túi, đời bớt vui khi túi cạn tiền.

3. Hê sờ lô hơ sờ ly ly.

4. Họ cười tôi vì tôi không giống họ. Tôi cười họ thì họ lại đánh tôi.

5. Bá đạo trên từng hạt gạo.

6. Chuẩn không cần chỉnh.

7. Mới chợp mắt có xíu đã thành người tối cổ

8. Lao động là vinh quang, lang thang là chết đói.

9. Tất cả chỉ là ngụy biện, hãy đội nồi cơm điện.

10. Nhà bao việc.

11. Em làm gì đã có người yêu. Em còn đang sợ ế đây này.

12. Lời anh nói như đường mật. Chết thật em lại là con ong.

13. Để Mị nói cho mà nghe.

14. Toang rồi ông giáo ạ.

15. Thanh xuân như 1 tách trà.

16. Chủ tịch giả vờ và cái kết.

17. Anh đã trở lại và lợi hại hơn xưa.

18. Thiên hạ đồn anh thích người thú vị. Vậy em đây chính là một thí dụ.

19. Nhiều khi tui tự chê mình cho vui, nhưng ai hùa theo là tui để bụng.

20. Bắt tay thay cho phong bì.

21. Boy đi wave chiến, hai tay hai kiếm.

22. Nó cứ phải gọi là nét luôn.

23. Nghèo cho sạch, rách mua xà bông về tắm.

24. Một con ngựa đau cả tàu bỏ chạy.

25. Tiền thì em không thiếu nhưng nhiều thì em không có.

26. Phụ nữ giống như con đường, đường càng cong thì càng nguy hiểm.

27. Đằng sau người đàn ông ngoại tình là một người đàn bà ngồi rình.

28. Nếu đã yêu thì yêu cho tới, đừng nửa vời rồi lại vội buông lơi.

29. Ra đường anh là cá mập, về nhà anh là cá con.

30. Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được thì ngồi vào lòng em.

Slogan hot trend, được dùng nhiều nhất hiện nay
Slogan hot trend, được dùng nhiều nhất hiện nay

Xem thêm:

Trên đây là những thông tin về slogan là gì, cách tạo slogan ấn tượng và tổng hợp những slogan hay, thú vị về tất cả lĩnh vực. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn tìm được ý tưởng mới lạ và sáng tạo slogan cho riêng mình. Chúc các bạn thành công!

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Hãy chọn vào ngôi sao để đánh giá bài viết

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết

Hãy để lại bình luận

Xem nhiều

Bài tin liên quan

Mạng 5G là gì? Mạng 5G khi nào phủ sóng toàn quốc?

Mạng 5G là bước tiến vượt bậc trong công...

Mạng 4G là gì? Có nhanh không? 4G và LTE khác gì nhau?

Mạng 4G, ra đời vào năm 2010, là thế...

3G là gì? Tốc độ của mạng 3G là bao nhiêu? Khác gì với 2G và 4G

Mạng 3G, ra đời vào đầu những năm 2000,...

Mạng 2G là gì? Tại sao cắt mạng 2G? Khi nào cắt?

Mạng 2G, công nghệ di động phổ biến từ...